สูตรวิเคราะห์เค้า ไพ่เสือมังกรออนไลน์

การเล่นพนัน ไพ่เสือมังกรออนไลน์ ช่วยหาเงินได้แน่นอน แล้วยิ่งบวกการลงทุนแทงเดิมพันเดินเงินเข้าไปร่วมด้วยรับประกันเลยว่าเงินกำไรมาอย่างรวดเร็ว

สูตรวิเคราะห์เค้าไพ่เสือมังกรออนไลน์

การแทงพนันไพ่เสือมังกรออนไลน์ให้เห็นผผลกำไรไม่ได้อยู่ที่ดวงหรือว่าโชคชะตามาเป็นตัวกำหนดบอกว่าจะได้หรือเสีย มันอยู่ที่ความสามารถ สมอง และการวิเคราะห์ของนักพนันเท่านั้น โดยเฉพาะสูตรการดูเค้าไพ่ที่จะนำมาใช้แทงพนันให้เพิ่มโอกาสชนะมากยิ่งขึ้น ไพ่เสือมังกรใช้ไพ่เป็นอุปกรณ์พนัน รอบหนึ่งก็จะใช้ไพ่ราวๆ 300 – 400 ร้อยใบขึ้นไปสับรวมๆกันมาเป็นกองใหญ่ เวลาแทงเดิมพันก็จะแจกไพ่ไปในฝั่งเสือกับมังกรฝ่ายละ 1 ใบวัดผลแพ้ชนะ และการดูลายเค้าไพ่เป็นในเกมผู้เล่นก็จะทำการคาดเดาว่าต่อไปในแต่ละรอบทิศทางไพ่ฝั่งที่จะชนะควรจะเป็นฝั่งไหน และเมื่อมีความมั่นใจขึ้นมาแล้วก็จะได้ทุ่มเงินแทงเดิมพันในรอบนั้นให้หนักเต็มที่แล้วจะได้มีเงินกำไรจากเกมนี้อย่างที่คาดหวังเอาไว้ ในเมื่อทุกคนเข้ามาเล่นพนันไพ่เสือมังกรออนไลน์ก็เพราะว่าต้องการเงิน ฉะนั้นแล้วทุกๆหนทางที่จะช่วยเพิ่มให้มีโอกาสชนะก็ต้องรู้เอาไว้ใส่หัวสมองของตัวเองให้เยอะที่สุด ซึ่งเทคนิควิเคราะห์ไพ่เสือมังกรออนไลน์มีไม่เยอะเท่าไหร่นัก

วิธีการนับจำนวนแต้มและอัตราจ่ายเงิน เสือมังกรออนไลน์

เมื่อหมดเวลาวางเดิมพันในแต่ละรอบตามกฎกติกาของเกมไพ่เสือมังกรดีลเลอร์หรือพนักงานคนจริงๆจะเริ่มทำหน้าที่แจกไพ่ให้กับผู้เล่น 2 ฝ่ายมี มังกร และ เสือ โดยจะจั่วไพ่ทิ้งไปก่อน 1 ใบแรกเสมอ แล้วถึงจะแจกไพ่ไปที่ฝั่งมังกรก่อน 1 ใบแล้วหงายให้ดูหน้าไพ่ ระบบขานว่าได้ไพ่อะไร จากนั้นถึงจะตามมาด้วยฝั่งเสือ 1 ใบและขานแต้มไพ่เช่นเดียวกันและบอกฝั่งที่ชนะหรือผลเสมอ ไพ่ 1 สำรับมีทั้งหมด 52 ใบแบ่งเป็นไพ่ 4 ดอกสีคือ โพธิ์ดำ โพธิ์แดง ข้าวหลาม ดอกจิก แต้มบนไพ่ในเกมเสือมังกรจะเริ่มจากไพ่ที่มีแต้มน้อยที่สุดคือไพ่ A มีแต้มเท่ากับ 1 แต้ม จากนั้นเป็นไพ่ 2 – 10 มีแต้มตรงกับไพ่ และไพ่ฝรั่งมี J มีจำนวนแต้ม 11 แต้ม ไพ่ Q มี 12 แต้ม และไพ่ที่ใหญ่ที่สุดในเกมคือไพ่ K มี 13 แต้ม เกมไพ่เสือมังกรออนไลน์จะไม่ตัดสินจากสีดอกไพ่จะตัดสินจากแต้มเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนรูปแบบการเดิมพันและอัตราการจ่ายเงินของเกมไพ่เสือมังกรสามารถแทงฝั่งมังกรชนะ เสือชนะ ทายถูกได้เงิน 1 เท่าไม่รวมทุน แต่ถ้าไพ่ออกมาเสมอมีแต้มเท่ากันผู้เล่นจะเสียเงิน 50 เปอร์เซ็นต์ของทุนที่แทง แทงเสมอแต้มเท่ากัน ทายถูกไดเงิน 8 เท่า และในเกม จะมีรูปแบบเดิมพันพิเศษที่สามารถแทงได้แค่ไพ่รอบที่ 1 – 50 เท่านั้นคือแทงดอกสีของไพ่ แดง ดำ  และแต้ม คู่ / คี่ แทงพนันได้ทั้งฝั่งเสือกับมังกร แทงพร้อมกันได้เลย อัตราการจ่ายเงินถ้าแทงพนันหน้าไพ่มีสีดอกไปเป็นแดง หรือ ดำ จะได้เงิน 0.90 และถ้าแทงพนันหน้าไพ่มีแต้มเป็นจำนวนคู่จะได้เงิน 1.05 เท่า แทงพนันหน้าไพ่มีแต้มเป็นจำนวนคี่จะได้เงิน 0.75 เท่า 

การจับจุดดูสกอร์ เค้าไพ่ในเกมพนันไพ่เสือมังกรออนไลน์

  • สูตรเค้าไพ่มังกร จะเป็นการชนะในฝั่งเดิมๆติดต่อกันอย่างน้อย 4 ครั้งติด ถ้าเห็นก็ให้แทงฝั่งเดิมติดกันอีก 1 ตา
  • สูตรเค้าไพ่ 3 หลัก จะชนะไพ่สีเดียวกันติด 2 แถม ต่อไปชนะติด 3 แถว ก็ให้กลับมาแทงชนะติดกัน 2 แถว
  • สูตรเค้าไพ่ปิงปอง จะดูจากการชนะสลับฝั่งไป – มา เรื่อยๆ จากเสือชนะ – มังกรชนะ ถ้าเห็นเค้าไพ่ลายนี้เตรียมแทงแบบสลับฝั่งไปมาได้เลย
  • สูตรเค้าไพ่ 5 ภพ จะดูจากแถวที่ฝั่งมังกรชนะ 1 แถมและฝั่งเสือชนะติดกัน 2 แถว แล้วให้รอแทงรอบที่ 5 ตามฝั่งที่ชนะมาเลย รับรองเงินกำไรรวยเละ
  • สูตรเค้าไพ่คู่ สลับสอง เหมือนกับเค้าไพ่ปิงปองที่จะสลับฝั่งกันออกไป -มา แต่ว่าจะเป็นการชนะเบิ้ล 2 รอบติดต่อกันแล้วถึงจะเปลี่ยนฝั่ง ก็เดาได้ว่าจะแทงฝั่งไหนถึงจะได้เงินเมื่อเห็น
  • เค้าไพ่ตัวตัด เป็นอีก 1 เค้าไพ่ที่ออกค่อนข้างบ่อยมาก โดยจะดูลายเค้าไพ่จากฝั่งที่ชนะติดกนแล้วคั่นด้วยอีกฝ่าย มีทั้งแบ 2 ตัวตัด 3 ตัวตัด ต้องสังเกตและดูให้ดี
  • เค้าไพ่ตัวติด อาจจะเหมือนกับไพ่มังกรแต่จะออกฝั่งติดกัน3รอบ แล้วเวลาแทงพนันก็ให้วางฝั่งตรงข้าม 2 – 3 รอบซึ่งแทงได้มากกวว่าเค้าไพ่มังกร

การดูลายเค้าไพ่เป็นในการเล่นพนันไพ่เสือมังกรออนไลน์ช่วยหาเงินได้แน่นอน แล้วยิ่งบวกการลงทุนแทงเดิมพันเดินเงินเข้าไปร่วมด้วยรับประกันเลยว่าเงินกำไรที่ต้องการถามหาจากเกมนี้จะไหลมาอย่างรวดเร็ว แล้วก็มีเงินได้ในทุกรอบ ทุกครั้ง ทุกวัน หากต้องการลองนำไปใช้ก็สมัครกันได้ในเว็บเล่นไพ่เสือมังกรออนไลน์ ยอดนิยม ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงอย่างเช่น เว็บรอยัลจีคลับออนไลน์ เว็บยูฟ่าเบท ซึ่งกำลังโด่งดังเป็นอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ อยากนำเสนอเกมไพ่เสือมังกรให้กับทุกๆคนได้รู้จักกันแล้วจะได้มีเกมพนันหาเงิน ไหนๆช่วงเวลานี้ใครต่อใครก็ต้องมีรายได้เข้ามาในหลายทางซึ่งการเล่นพนันไพ่เสือมังกรในเว็บออนไลน์ตอบสนองเรื่องนี้ได้ดีและทำได้จริงทุกวัน สามารถเข้ามาหาเงินพร้อมๆกับงานประจำที่ทำทุกวันได้เลย และเมื่อเวลาที่แทงได้เงินกำไรก้สามารถถอนเงินกลับออกมาใช้ไม่ต้องรออะไรทั้งนั้นทันที