ไฮโลออนไลน์ แทงง่าย เล่นไม่ยากเลย

เกมลูกเต๋าสุดคลาสสิคที่ถูกเอาเปิดให้เล่นพนันในระบบอินเตอร์เน็ตที่เรียกกันว่าเกมไฮโลออนไลน์มาดกันว่ามีวิธีเล่นอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝาก

เกมลูกเต๋าสุดคลาสสิคที่ถูกเอาเปิดให้เล่นพนันในระบบอินเตอร์เน็ตที่เรียกกันว่าเกมไฮโลออนไลน์มาดกันว่ามีวิธีเล่นอย่างไร บอกได้เลยว่าไม่ยากอย่าพึ่งกลัว ในประเทศไทยก็นิยมเล่นเกมพนันไฮโลเช่นเดียวกัน และไม่ค่อยแตกต่างกันซักเท่าไหร่นัก มีลูกเต๋า 3 ลูก ฝาครอบ จานรอง แล้วก็กระดานหน้าโต๊ะเอาไว้ให้แทง ซึ่งบนเว็บไซต์ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน อาจจะแตกต่างกันแค่รูปแบบการวางเดิมพันบางอย่างเท่านั้น แต่ที่ต่างแน่ๆคืออัราการจ่ายเงินเพราะว่าเกมไฮโลออนไลน์ให้เงินกำไรมากกว่า สูงถึง 150 เท่าแต่ไฮโลไทยพื้นบ้านเต็มที่ก็ 11 เท่าแค่นั้น แล้วที่สำคัญคือทุกคนสามารถเข้ามาเล่นได้ตลอดเวลา เล่นพนันบนเว็บไฮโลเปิดทำการ 24 ชั่วโมง 365 วันไม่มีหยุด ไม่มีพัก ไม่ต้องรำคาญเจอหน้าม้า ไม่ต้องอารมณ์เสียเจอคนยักเงินพนันหายไปไหน เล่นใครเล่นมันสบายใจ เป็นลูกค้า VIP ที่ดวลกับเจ้ามือแบบตัวต่อตัวกันเลย สามารถนำเอาพื้นฐานการแทงไฮโลไทยมาปรับใช้กับการแทงพนันไฮโลบนเว็บออนไลน์ได้เลยสำหรับคนที่เคยเล่นอยู่แล้ว แต่คนหน้าใหม่หัดแทงอ่านกฎกติกา วิธีเล่นพนันไฮโลออนไลน์ ต่อจากนี้ไปรับรองเข้าไปแทงได้เองเลยไม่เกิน 5 นาที เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลามาดูไปพร้อมกันเลยว่าเล่นแบบไหน แทงอย่างไร กับเกมพนันลูกเต๋าไอโลบนเว็บคาสิโนเดิมพันออนไลน์ทุกแห่งที่เปิดทำการอยู่ในเวลานี้

วิธีเล่นพนันไฮโลออนไลน์ เกมเขย่าลูกเต๋าในตำนาน

  1. ดำเนินการ สมัครเข้าเล่นเกมส์ไฮโลออนไลน์ ตามเว็บไซต์ต่างๆ คนเล่นจะต้องมีรหัสยูสเซอร์ประจำตัวเป็นของตนเองเพื่อใช้ในการเข้าไปแทงเดิมพัน หลังจากได้ยูสเซอร์ก็ให้เติมเงินเข้าไปไว้ใช้เป็นเครดิตเพื่อแทงพนันไฮโล
  2. เมื่อได้ยินระบบ “เริ่มวางเดิมพัน” ผู้เล่นจะต้องนำเอาชิปเงินไปวางตรงหน้าโต๊ะเดิมพันให้ทันก่อนสิ้นสุดเวลาแทง
  3. หลังจากหมดเวลาวางเดิมพันดีลเลอร์จะเริ่มเขย่าถ้วยครอบลูกเต๋า แล้วเปิดโชว์หน้าเต๋าที่หงายขึ้นมาด้านบนสุดเป็นผลของเกมพนันในรอบนั้น หากเต๋าซ้อนกันถือว่าเป็นโมฆะคืนเงินที่แทงเดิมพันทันที
  4. หน้าโต๊ะเกมไฮโลออนไลน์จะกระพริบช่องถูกได้เงิน และทำการปรับเครดิตเพิ่มให้อัตโนมัติทันที
  5. หน้าโต๊ะพนันรับแทง สูง / ต่ำ คือการวางเดิมพันผลรวมแต้มของเต๋าทั้ง 3 ลูกว่าสูง หรือ ต่ำ ได้เงิน 1 เท่า
  6. แทงโต๊ด คือ การวางเดิมพันหน้าผลลูกเต๋า 2 ใน 3 ลูกตามแบบพนันหน้าโต๊ะ ได้เงิน 5 เท่า 
  7. แทงเต็ง คือ การวางเดิมพันหน้าลูกเต๋าให้ตรงกับผลของเกมพนันออก 1 ลูกจ่าย 1 เท่า ออก 2 หรือ 3 จ่ายตามเท่า
  8. แทงคู่เหมือน คือ การวางเดิมพันหน้าลูกเต๋าที่มีแต้มหมือนกัน 2 ลูก ได้เงิน 8 เท่า
  9. แทงคู่ / คี่ คือ การวางเดิมพันจำนวนรวมแต้มของลูกเตาทั้งสามลูก เป็นจำนวนแต้มคู่ หรือ คี่ ได้เงิน 1 เท่า
  10. แทงตองไม่ระบุหน้าเต๋า คือ การวางเดิมพันหน้าลูกเต๋าต้องออกเหมือนกันทั้ง 3 ลูก แต่ไม่ระบุหน้าตอง ได้เงิน 24 เท่า
  11. แทงตองระบุหน้าเต็ม คือ การวางเดิมพันหน้าลูกเต๋าต้องออกเหมือนกันทั้ง 3 ลูกเจาะจงว่าจะออกแต้มเท่าไหร่ ได้เงิน 150 เท่า
  12. แทงระบุรวมแต้มหน้าเต๋ม คือ การวางเดิมพันผลรวมของแต้มบนหน้าเต๋าทั้ง 3 ลูกแบบระบุแต้มตั้งแต่ 4 – 17 ชนะได้เงินตั้งแต่ 6 – 50 เท่า

จะบอกว่าเกมไฮโลออนไลน์น่าจะวางเดิมพันง่ายกว่าไฮโลไทยเยอะมากๆเพราะหน้ากระดานถูกจัดวาง แบ่งตำแหน่งออกมาอย่างชัดเจน ดูง่าย แทงง่าย สบายตา ดูไม่สับสน แถมยังเล่นได้อีกตั้งหลายแบบรวมแล้วมีแบบมาให้วางเดิมพันถึง 52 วิธีกันเลยทีเดียว เพราะแบบนี้เซียนไฮโลไทยหลายๆคนจึงหันมาเข้าเล่นเกมไฮโลออนไลน์นี้นั่นเอง เพราะจะได้ที่ๆเอาไว้หาเงินให้กับเกมพนันที่ชอบของตนเองได้เงินเยอะขึ้น สนใจสมัครก็ทำกันได้เลย เริ่มเปิดยูสเซอร์ขั้นต่ำฝากเงินแค่ 200 บาทนั้นก็สามารถเข้าไปวางเดิมพันกันได้แล้ว อัตราแทงพนันไฮโลออนไลน์ก็ไม่แพงถูกที่สุดก็แค่ 5 บาทเล่นได้สบายๆ